Nghệ thuật đòi nợ và kỹ năng đàm phán, văn hóa ứng xử với khách hàng khi thu hồi công nợ

Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook

Tác giả: Thùy Linh, Việt Trinh

Nhà xuất bản: Hồng Đức

Năm xuất bản: 2014

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nội dung cuốn sách gồm: vấn đề nợ và thu hồi nợ của doanh nghiệp; chỉ dẫn mới nhất về kế toán, tài chính doanh nghiệp; chỉ dẫn việc tổ chức quản lý và hoạt động của doanh nghiệp theo luật doanh nghiệp; chỉ dẫn mới nhất về quản lý sử dụng lao động

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:Thùy Linh, Việt Trinh
Thông tin nhan đề:Nghệ thuật đòi nợ và kỹ năng đàm phán, văn hóa ứng xử với khách hàng khi thu hồi công nợ
Nhà xuất bản:Hồng Đức
Loại hình:Ebook
Mô tả vật lý:426tr.
Năm xuất bản:2014

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)